New Zealand: Các lái xe tiết kiệm được 35 triệu $ nhờ chương trình giảm giá nhiên liệu
08:50 SA @ Thứ Sáu - 09 Tháng Mười Một, 2012

Công ty AA Smart Fuel vừa thôngbáo rằng các lái xe ở New Zealand kiếm được hơn 35 triệu tiền tiết kiệm nhiênliệu qua hơn 12 tháng đầu áp dụng chương trình AA Smartfuel.

AA Smartfuel là một chương trình liên kết giữa Hiệp hội ô tô và Công ty SmartfuelNew Zealand. Ra mắt vào ngày 07/11/2011, chương trình này cho phép người lái xekết hợp số lần giảm giá nhiên liệu từ các nhà bán lẻ khác nhau và sử dụng tổnggiá trị của chúng để giảm giá nhiên liệu tại trạm BP và các trạm dịch vụCaltex. Lái xe có thể dùng thẻ thành viên AA, hoặc một thẻ AA Smartfuel miễnphí, kết hợp các lần giảm giá lại và nhận tối đa 50 lít nhiên liệu giảm giá mỗikhi họ đổ nhiên liệu.

Ian Sutcliffe, tổng giám đốc của AA Smartfuel, cho biết ngay năm đầu tiênhoạt động chương trình đã là một thành công xuất sắc. Hơn 1,2 triệu lái xe NewZealand đã sử dụng AA Smartfuel trong năm qua để giảm chi phí mua nhiên liệu, vàcác chủ thẻ hoạt động tích cực có thể tiết kiệm trung bình là 29,18 $. Chúngtôi cũng đã tăng số lượng những điểm mà lái xe có thể kiếm được các lần giảmgiá nhiên liệu. 1.750 công ty bán lẻ hiện tham gia chương trình này trên khắpNew Zealand – con số này đã tăng 65% so với 12 tháng trước đó. Chúng tôi đang tậptrung vào việc tiếp tục cải thiện AA Smartfuel và cam kết ngày càng tăng số lượngcác điểm mà chủ thẻ có thể kiếm được giảm giá nhiên liệu, đặc biệt là các điểmbán lẻ nhiên liệu có thương hiệu trong nước hoặc điểm bán công cộng.”

Dougal Swift, tổng giám đốc bộ phận Thành viên và Thương hiệu của AA, chobiết chương trình giảm giá nhiên liệu đang mang đến sự tiết kiệm thực sự chocác Thành viên AA. "Quyết định để thay thế chương trình Điểm thưởng AA bằngAA Smartfuel đã mang lại kết quả tốt. Giá trị giảm giá nhiên liệu mà các thànhviên kiếm được từ chương trình AA Smartfuel gấp khoảng 5 lần so với những gì họcó được từ chương trình Điểm thưởng AA.”

Nguyễn Nhung

Theo petrolplaza