Hội nghị đại biểu Người lao động năm 2022
03:05 SA @ Chủ Nhật - 17 Tháng Tư, 2022

Chiều ngày 15/4/2022 tại Hội trường Bông Sen 2 – Khu du lịch Mỹ Trà, Công ty Cổ phần Thương mại Dầu khí Đồng Tháp đã tổ chức Hội nghị đại biểu Người lao động năm 2022. Hội nghị được sự tham gia của Ban Lãnh đạo Công ty và sự có mặt của 90 đại biểu đại diện cho 237 người lao động Công ty tham dự.

Hội nghị vinh dự được đón tiếp Bà Nguyễn Thị Thu Ba, Phó Chủ tịch Liên đoàn lao động tỉnh Đồng Tháp, Ông Phùng Viết Nhiều, Phó Phòng Lao động Bảo hiểm và việc làm Sở Lao động – Thương binh và xã hội tỉnh Đồng Tháp.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe báo cáo về kết quả sản xuất kinh doanh năm 2021, kế hoạch kinh doanh năm 2022; kết quả một năm thực hiện quy chế dân chủ cơ sở; kết quả thực hiện thỏa ước lao động tập thể và báo cáo tài chính năm 2021 của Công ty; dự thảo sửa đổi, bổ sung nội quy lao động, thỏa ước lao động tập thể; dự thảo sửa đổi sửa đổi, bổ sung thang lương, bảng lương và quy chế thực hiện chế độ tiền lương, tiền thưởng cho phù hợp với tình hình thực tế của Công ty.

Trong năm 2021, do tác động của đại dịch Covid-19 và giá dầu giảm sâu, sản lượng tiêu thụ chậm, hàng tồn kho cao nên ảnh hưởng rất lớn đến hoạt động kinh doanh của Công ty. Trong điều kiện khó khăn, với sự điều hành linh hoạt, sự chỉ đạo sâu sát của Ban Lãnh đạo Công ty cùng với sự nổ lực phấn đấu của toàn thể CB.CNVCLĐ tạo nên sức mạnh tổng hợp, khắc phục khó khăn, đảm bảo thu nhập và đời sống của Người lao động. Cụ thể như: Doanh thu đạt 9.589 tỷ đồng đạt 98,3% kế hoạch năm; Lợi nhuận trước thuế đạt 120, 515 tỷ đồng, đạt 109,1% kế hoạch năm; Nộp các khoản ngân sách nhà nước với tổng số tiền là 807 tỷ đồng, trong đó, nộp tại Đồng Tháp là 723 tỷ đồng; Thu nhập bình quân của người lao động 15,6 triệu đồng/người/tháng.

Đại biểu dự Hội nghị đã thảo luận tham gia ý kiến những vấn đề liên quan đến quyền và lợi ích hợp pháp của Người lao động, đồng thời các đại biểu đã đóng góp một số giải pháp để thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2022. Quá trình thảo luận các đại biểu dự Hội nghị đều thống nhất cao với văn kiện Đoàn chủ tịch đã trình bày tại Hội nghị và ý kiến giải trình của Đoàn chủ tịch.

Nguồn: