MIPEC nhận chứng nhận top 50 nhãn hiệu nổi tiếng việt nam năm 2020
01:55 SA @ Thứ Năm - 01 Tháng Mười, 2020

Ngày 26/9/2020, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Hóa dầu Quân đội (MIPEC) được vinh danh trong "Top 50 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam" tại Lễ trao chứng nhận Nhãn hiệu nổi tiếng- Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam năm 2020. Đây là chương trình thường niên được tổ chức bởi Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam nhằm tôn vinh các doanh nghiệp tiêu biểu trong thời kỳ hội nhập, cạnh tranh quốc tế.

Chương trình tư vấn và bình chọn Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu Cạnh tranh Việt Nam được tổ chức lần đầu tiên năm 2006 nhằm đánh giá, ghi nhận các nhãn hiệu tiêu biểu của các tổ chức, doanh nghiệp, trong tất cả lĩnh vực có bề dày thành tích phát triển, có chất lượng vượt trội, tính cạnh tranh cao, thân thiện với môi trường, được đông đảo người tiêu dùng tín nhiệm và ghi dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường trong nước và quốc tế. Qua 15 năm tổ chức, chương trình nhận được sự hưởng ứng, quan tâm của rất nhiều tổ chức, doanh nghiệp trên cả nước và trở thành một trong những chương trình có uy tín nhất hiện nay.

Để được công nhận là một trong 50 nhãn hiệu nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam, các doanh nghiệp trong danh sách xét duyệt cần đáp ứng được những tiêu chí đánh giá: số lượng người tiêu dùng liên quan đã biết đến nhãn hiệu thông qua việc mua bán, sử dụng; Thời gian sử dụng liên tục nhãn hiệu; Uy tín rộng rãi của hàng hoá, dịch vụ mang nhãn hiệu…; Ưu tiên các nhãn hiệu mang tính độc đáo, có tốc độ phát triển nhanh, mạnh mẽ, ảnh hưởng thị trường cao; Là sản phẩm xuất khẩu chủ lực; Sản phẩm được ưa chuộng tại thị trường của các nền kinh tế phát triển; Cá nhân, pháp nhân chủ nhãn hiệu đạt các tiêu chí về năng lực cạnh tranh, quản lý chất lượng sản phẩm-dịch vụ; Sản xuất thân thiện và bảo vệ môi trường; Thực hiện tốt các quy định của pháp luật và thực hiện đầy đủ nghĩa vụ thuế; Tích cực tham gia các hoạt động mang tính xã hội.

MIPEC nhận chứng nhận Top 50 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2020

Với việc đáp ứng những tiêu chí đánh giá của Ban tổ chức, MIPEC vinh dự được bình chọn và công nhận là một trong 50 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2020. Đây là năm thứ hai MIPEC đạt danh hiệu này.

Là một doanh nghiệp đa ngành với 17 năm xây dựng và phát triển, việc có mặt trong Top 50 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2020 sẽ tăng tính cạnh tranh cho các sản phẩm mang nhãn hiệu MIPEC, tạo hiệu ứng tốt đối với các chương trình bán hàng hoặc các hoạt động sản xuất kinh doanh khác của MIPEC. Bên cạnh ý nghĩa khẳng định niềm tin của người tiêu dùng đối với thương hiệu, chứng nhận Nhãn hiệu nổi tiếng được công nhận giúp MIPEC có nhiều ưu thế trong việc bảo hộ thương hiệu và quyền sở hữu trí tuệ.

Nguồn: